CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN CÔNG TY PV EIC-TSR NĂM 2020

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN CÔNG TY PV EIC-TSR NĂM 2020

CHO ĐI LÀ CÒN MÃI-CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

Tiếp nối tấm lòng nhân ái đã được lưu dấu 2 năm qua, Tập thể Công ty PV EIC-TSR tiếp tục trao gửi yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn với những món quà tuy nhỏ nhưng thắm đượm tình người.

Cuối tháng 10/2020, khi cả nước hướng về Miền Trung thân yêu, Công ty PV EIC-TSR cũng không ngoại lệ và đã kịp thời tiếp sức cho các em học sinh Quảng Trị đến trường. Đoàn từ thiện của Công ty PV EIC-TSR đã nhanh chóng lên đường trao những món quà là sách vở, đồ dùng học tập và một số tiền mặt với mong muốn giúp các em và thầy cô giáo nhanh chóng ổn định công tác dạy và học.

Tạm khép lại những khó khăn, mất mát của đồng bào Miền Trung, Công ty PV EIC-TSR tiếp tục hành trình trao yêu thương đến những gia đình nghèo khó, để họ có thể đón thêm một cái Tết ấm áp hơn giữa tiết trời lạnh giá.

Năm nay Cng ty PV EIC-TSR kết hợp với Công ty CP Giám định World Control và Công ty TNHH MTV Giám định Thái An đã trao 300 phần quà cho cho đồng bào dân tộc K’ho tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Nhìn các cô bác, các chị trông khắc khổ làm sao, thương các bé còn nhỏ ăn mặc sơ sài trong tiết trời đã sang lạnh, hình ảnh ấy làm động lòng cho những ai bắt gặp.

 

Những ngày cận Tết, Công ty PV EIC-TSR lại tiếp tục san sẻ những món quà thiết thực đến với những hộ nghèo xã Phạm Văn Hai, quận Bình Chánh, TP. HCM. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng bao yêu thương của tập thể CBNV Công ty với mong muốn bà con đón Tết đầy đủ hơn, hạnh phúc hơn.

Sau mỗi chuyến đi, Đoàn từ thiện trở về mang theo đó là sự cảm thông, chia sẻ và hạnh phúc của từng thành viên. Mỗi người đều tin rằng sự trắc ẩn, đem đến hạnh phúc, điều tốt đẹp cho đời, sẽ mang lại cho điều tốt đẹp cho chính mình.